Tư vấn học nghề sửa chữa điện tử ( tivi , loa đài.. )

Hỏi : Em năm nay 25 tuổi rồi,từ trước  đến nay chỉ đi làm thuê chứ chưa xác định làm hay học hành 1 nghề gì cả, em đang muốn chuyển qua học điện tử (sửa ti vi loa đài) các bác cho có kinh nghiệm cho em xin lời khuyên,những khó khăn và thuận lợi khi đi học và bước vào nghề.Em thì thực sự yêu thích kinh doanh buôn bán,nhưng vì nhà em còn 1 mẹ 1 con và mẹ em cũng nhiều tuổi và yếu rồi nên em không thể bôn ba xa xôi được,em đang muốn học nghề này và về quê mở cửa hàng(Em ở Hưng Yên )……nhưng không có nghĩa là em không có năng khiếu về điện,nói chung là em đã từng đi làm điện nước,đấu nối,quạt,đèn đóm,an ten…tóm lại là về phần cơ em đều làm ngon lành..
Hôm trc em có hỏi ở 1 cửa hàng sửa chữa,người ta bảo nhận dậy học trong vòng 8 tháng nộp 9 triệu (ăn uống ở đâu tự túc ) nhưng nếu em đi học thì chắc chỉ học được nửa buổi vì em muốn 1 nửa buổi đi làm,tiền đó bù vào tiền học,chứ mà học 1 lèo 8 tháng ăn bám ở nhà thì em không có khả năng.

học sửa điện tử ở đâu học sửa điện tử học sửa tivi ở đâu học sửa loa ở đâu học phí sửa điện tử

Học sửa điện tử

Đáp : Trung tâm dạy nghề điện tử Huy Hoàng xin tư vấn câu hỏi của bạn như sau : theo như thông tin bạn mô tả chứng tỏ bạn là người yêu lao động chân chính , có đam mê với công việc , đây là những yếu tố tạo nên thành công cho một con người . Bạn đã có kiến thức sẵn , thường máy mò sửa máy móc ở nhà nên bạn xác định theo nghề sửa chữa điện tử là hoàn toàn hợp lý . Cái bạn cần bây giờ là tìm 1 trung tâm , trường học để học nghề , nâng cao tay nghề … Trung tâm chúng tôi hiện cũng đang nhận học viên sửa chữa điện tử , bạn có thể theo học tại trung tâm  , giờ học thì theo giờ hành chánh ,  bạn có thể học buổi để tiện công việc của bạn . Học phí trọn khóa học  là : 5.000.000đ . Bên cạnh đó , trung tâm cũng có những chương trình khuyến học nhằm giúp đỡ các bạn học viên đam mê nghề và có hoàn cảnh khó khăn .

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO HUY HOÀNG
Địa chỉ : 1C Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 38.444.797 – 093.51.678.51
Website : daynghedientucongnghe.edu.vn

Bình luận về bài viết này